Wednesday, October 4, 2006

if you click this, wala lang



if LOVE was a subject, hindi pa siguro ako graduate ng highschool...


if your BEAUTY could kill, patay na siguro ako...

if REGRET was measured in terms of money, ang yaman ko na siguro...

if ang pagiging SABLAY ay isang competition, ako ang champion (MVP pa)...

if ang pagiging SABLAY ko ay isang basketball player, ako si AR*O...

if CHANCE was the drinking fountain on SEC C, dehydrated na siguro ako...

if my MOVES were an internet connection, 14.3kbps lang siguro ako, daig pa ng dial-up...

if the chances of TALKING to you were the points of a basketball player, points ni AR*O ang chances ko...

if seeing YOU makes me smile, kelan kaya ulit ako ngingiti?


haha! :D





10 comments:

  1. ang sama mo kay arao.................hahahahahhahaha!!!

    benta yung if love was a subject blah blah....

    paowee! nasan na yung mga "buti pa....???? quotes"

    ReplyDelete
  2. haha. benta! :)) wag ka na kc magaral at pmasok sa classes mo.. hanapin mo nlng sha! :))

    ReplyDelete
  3. HAHAHAHAHAHAHAHAHA. Ano ba ang baduy mo.

    ReplyDelete
  4. at least di tulad ng iba na mala-BROADBAND ang dating! haha

    ReplyDelete
  5. haha...malapit nang ilabas...ang hirap mag isip haha :D

    ReplyDelete
  6. di ko dapat hinahanap, dumadating yan haha joke :D

    ReplyDelete
  7. haha. naku! pag naman nde mkta, nagrreklamo ka.. haha. e pano mo mkkta kng nde mo hhnapin? :D

    ReplyDelete